ang pag babalik..

Isang taon na naman ang lumipas, oo alam ko Feb na isnag buwan na akong late sa post na ito.

Matagal na akong di napapasyal sa blog ko kaya pagbigyan nyo na ang kagustuhan kong mag lathala ng kakaibang obserbasyon ngayon.

sa tutoo lang ngayon lang ako ginanahan mag sulat ulit.

Lumipas na ang mga bagyo, nakulong na ang ilang durobo, namatayan na tayo ng mga sundalo, dumalaw na ang santo papa, nandito pa rin tayo tuloy parin ang buhay.

kailang lang ay natapos ang miss universe, sabi nga ng isang binibini nakilala ko sa FB, tayo daw mga pinoy ay masyadong mahilig sa patimpalak sa kagandahan, sa kasuluk sulukan man yan ng barangay, babae man o bakla ay may beauty pageant.

Halo halo ngayon ang aking mga topics at diwa dahil sa para akong bago pa lang sumusulat sa blogespero.

sana at ma inspire pa ako at makapag post mamaya (mamaya agad?)

salamat kung sino man ang magbabasa nito, anibersaryo ko pala last month nakalimutan ko na.

Kiko

.

3 Comments

Filed under All about blogging and bloggers

3 responses to “ang pag babalik..

  1. josed crismo

    Happy anniv xD

  2. diwangtanglaw

    Next February ulit Sir. Joke lang po ^_^

Leave a Reply

