Isang Taon

Isang taon…

Isang taon na ako sa blog, parang kailan lang wala akong kakilala sa blogspere, wala pa akong kaaway sa blogspehere, ewan ko lang kung may gustong umaway sa akin. Bago ako mag post ng mga regular na anik-anik ko eto muna ang Top 10 na dapat kong gawin at sabihin sa 1 year anniversarry ko.

  1. Una sa lahat SALAMAT sa mga matiyagang nagbabasa (kung meron man) sa mga minsa may kwentang post ko. Ayaw ko nang bangitin ang mga taong madalas magbasa ng blog ko dahil baka wala akong mabangit na pangalan.
  2. Pangalawa, walang pa kontes, pasensya na, at bilang anonymous blogger dapat itago ko ang aking tunay na katauhan.
  3. Pangatlo, pagpapatuloy ng Top 10 ni kritikong kiko, sana maka isip pa ng mag anik-anik na top 10 na relevant sa buhay buhay
  4. Pang apat, natutuwa ako at kahit sa blogspere man lang may nakilala akong mga “kaibigan” na walang “string attached”, bilang isang cyber friend walang commitment na hinahanap hanap ko kung minsa, kaya sa mga nagcocoment sa akin tinuturing ko na kayong “kaibigan” sana minsa magkita tayo in real life.
  5. Pang lima, isang taon na nag aaral paano magsulat ng tama, minsan madaming maling spelling, pagpasensyahan nyo na dahil sumisingit lang po as oras ng trabaho para makapag post.
  6. Pang anim, wasak na wasak sa pasasalamat sa mga nagcocoments….
  7. Pang pito, sana sa isang taon kong pag popost ay may nabahagi akong konting kaalaman sa inyong buhay
  8. Pang walo, dumami pa sana ang mga :kaibigan” sa blogospero
  9. Pang siyam, ilalan ko ng konting panahon sa pagpopost at mag research ng konti sa mga paksa
  10. Sampu…. isang taon… salamat… at mabuhay ang pinoy bloggers….

2 Comments

Filed under All about blogging and bloggers

2 responses to “Isang Taon

  1. masyado namang madamdamin ang iyong isinulat… heheheh! :)) okay lang ang mga spelling-errors, kasama yun eh. syempre you’re letting the thoughts flow freely kaya obviously, minsan me naiiwan o nawawalang mga words at maling spelling.

    btw, san ka sa UAE? Kagagaling ko lang dun nung November 2011… just wondering.. heheheh!

Leave a Reply

