Alabang Boys

Hindi pa rin nagbabago ang ikot ng mundo, lalung lalu na sa pinas ano po? Kailan lang ay na absuwelto ang dalawang drug pusher na kilala sa tawag na Alabang Boys.

 

Ayon sa hinayupak na judge ay na abswelto ang dalawang kumag dahil sa technicality daw, sa tutoo lang alam naman natin kung ang mga kumag na ito ay mga ordinaryong mamamayan laman hindi ito mangyayari, pera pera lamang ang labanan.

 

Napanood ko yung sinabi ng isang magulang sa isang reporter, wala daw siyang pakialam kung ano ang katotohanan basta ang importante nakalaya ang anak niya.

 

Ang hirap sa atin kase, lalu na ang mga mayayaman, dahil makapangyarihan sila akala nila ay kaya na nilang gawing ang anomang katarantaduhan. Hindi ko naman linalahat an gang mayayaman ngunit talagang napapa mura to the max ako sa mga nababalitaan kong ganitong kaso. Naalala ko tuloy ang kaso nila Hubert Webb and company.

 

Bilang isang OFW, ganitong ganito ang dahilan kaya ako umalis ng bansa at naghahanap ng ibang bansa para manirahan, kung ikaw ba naman, makasalubong mo si Jason Ivler sa kalsada at pinagbabaril ka nito hindi ka ba matatakot.

 

Sabi nga ng isang kataga ‘Money makes the world go round”. Hay kalian kaya matatapos ang pag aabuso ng ating mga kabayan sa ating lipunanan?

 

Siguro mag uumpisa ito sa iyong sarili, kung kukuha ka ng lisensya sa LTO huwag ka ng gumamit ng backer, para naman mapakita mo na hindi ka kasali sa mga abusadong pinoy.

1 Comment

Filed under Politika ATBP

One response to “Alabang Boys

  1. Sphere

    ay shaks aray ko hahahaha

Leave a Reply

