Missing Blogger

Kokonti lang ang mga binabasa kong blog, yun lang na aaliw ako sa mga sulat nila, isa na dito si sunnystarfish kaya lang nawawala si sunnystarfish o kilalang SSF, kaya nag imbistiga ako. nag online ako sa YM at natyempuhan ko si ms salbehe, eto ang chat ko sa kanya:

Kitikongkiko: ms salbehe, nawawala si sunnystarfish sa blog niya anong nangyari sa tibo?

Salbehe: Na banned yata ang blog nya. Tsaka na daw sya gagawa kapag sinipag sya uli , At hindi sya tibo, Babaeng babae yun! Hehe

Kitikongkiko: ah ganun ba? he he he, namimis kong kikay nya kase, pakisabi sa kanyan I heart you pare! ano FB nya pwede?

Salbehe: Nakow di pwede

Kitikongkiko: sige na mag aad lang ako as a friend, by the way nice shoes, ano size ng paa mo?

Salbehe: 5, Hehe

Kitikongkiko: ay ang liit.. joke.. sige maghahanap ako sa kids section kung meron bagong crocs, yung muna FB name ni SSF,

Salbehe: Hehe hindi ako mukhang pera

Kitikongkiko: ano pala adress mo para mapadala ko yung crocs na sapatos

Salbehe: Haha wag na po, Nakakahiya na

Kitikongkiko: mabuti pa sabihin mo na FB name ni SSF para di ko post itong chat natin (he he he)

Salbehe: Hindi mo din ako madadaan sa blackmail

Kitikongkiko: ha ha ha ha oo nga naman ikaw pala nag imbento nito…. tagal na kitang di   kinukulit, pero kamukha mo pa rin mamita mo, pero walang biro pwede kong e post chat natin

Salbehe: Sige gow!

Kitikongkiko: salamat at mabuhay ka lagi.. pero pakisabi kay SSF miss ko na sya.. yun lang

Salbehe: Salamat din kritikong kiko

 

At dun nagtapos ang chat namin ni ms salbehe, wala din, wala din akong napala, di ko pa rin nakuha FB ni SSF, kumonti na kase ang nagpapatawa sa akin, sumalangit nawa…Joke.

Miss SSF kung nasaan ka man magparamdam ka!

3 Comments

Filed under All about blogging and bloggers

3 responses to “Missing Blogger

  1. Hahaha! May screenshot pa talaga, gusto ko sana itanggi.🙂

  2. at bakit mo naman ako hinahanap? aber? bibigyan mo din ako ng crocs? di ko yun type, ang type ko tom’s or sanuk o di kaya espadrilles.🙂

Leave a Reply

