Blogger of the month of April 2011

Matatapos na ang Abril at wala pa akong na post na blogger of the month, akala ko ay wala akong mafefeature na blogger sa buwang ito, ngunit nagkamali pala ako, bigla akong sumipag at gusto kong e post si Pandesal ni Jo.

Pandesal ni Jo, Hindi ito tungkol sa hilig ng pandesal ni Jo o kaya tungkol lamang sa pandesal, ito ay tungkol sa positive things life has to offer, ang may akda nito ay isang seasoned blogger, isang ina, isang OFW sa UAE, siya rin ang may akda ng Wits and Nuts, napili kong blogger of the month ang Pandesal ni Jo dahil sa intension nya sa blog, puro positive ang mga topics niya, walang halong galit o pangungutya sa mga post niya and it’s all about positive things in life.

English ang ginagamit niya lenguahe dahil siguro madami siyang ibang lahing taga sunod (readers), natural na natural kung magkwento sya walang arte at walang ka jolog jologs na kung minsan natutuwa ka sa pagka simple ng kanyan post.

Sa rate na 10 ang mataas at 1 ang mababa bibigyan ko ng 8.5 points ang Pandesal ni Jo

Kung mayroon kayong alam na katulad na blog ni Jo, paki share naman sa akin para mabasa ko rin.

5 Comments

Filed under All about blogging and bloggers

5 responses to “Blogger of the month of April 2011

  1. hello, kiko!

    pareho ko nang nadalaw ang blogs ni jo at ni wits and nuts. ang hindi ko alam, iisa pala ang person behind the two sites, haha!

    tama ka, very engaging ang mga isinusulat nya at saka, probably, yong tao rin sa likod nito…

    alam mo, may tama ka – nag-iwan ako ng comment dati sa pandesal ni jo pero ang dumalaw sa site ko ay si wits and nuts. at di man lang ako nagka-ideyang iisa lang sya?… :s

  2. Hi Kritikong Kiko, maraming salamat sa feature.

    Doon po sa amin, oo, ang taga panulat sa Pandesal ni Jo at Witsandnuts.com ay iisa.🙂

    • hello, wits and nuts! napansin kong witty nga ang posts sa site mo at gaganda pa ng pics.

      pero, di pa ako nakaabot ng sini-serve na nuts do’n…🙂 may macademia? hihi… anong oras talaga ang pa-meryenda, huh?😀

Leave a Reply

