Blog of the month for February 2011

Bilang bagong blogista kokonti pa lamang ang mga kakilala kong kapwa bloggers pero matagal na akong blog reader, nag sawa na siguro ako sa kakabasa na mga shit ng iba kaya dapaty ko rin i-share ang mga shit ko (kahit walang interesado) sabi ko nga sa isang post ko dapat ma-ilabas ito bago maging utot.

Ang blogger of the month ko ay si Salbehe, oo siya na ang bida sa post kong ito, hindi ko pa sya na meet in person, (actually wala akong balak mag bunyag ng identity sa blogesphere at gusto kong manatiling anonymous) pero ka FB ko sya at YM, sabi ng iba mabait daw si Salbehe well siguro accommodating oo at supportive pero mabait di pa ako sure he he he he, nawawala na ako sa topic, ang blog ni Salbehe baw, ito ay personal blog niya, sikat na siya sa karamihan dahil siguro nga approachable sya, ang maganda sa mga post niya ay ang nakakatuwang adventure niya sa buhay buhay, kung pano siya mawalan ng malay sa inuman, kung gaano kamahal niya si Essy, kung paano mabigo sa pag-ibig at kung ano ano pa, may ilang bloggers na nga nag post tungkol sa kanyan kaya siya na ang sikat.

Kung rate ko sa 1 to 10 ang blog ni Salbehe, bibigyan ko sya ng malutong na 7 ½, bakit may ½? Kasi yung ang height niya… (peace tayo salbehe ha, alam ko di naman tayo ganun ka close.)

Ano nga ba ang dahilan bakit madami ang nagbabasa kay Salbehe? Well open for comment ang blog ko sa bring it on.

3 Comments

Filed under All about blogging and bloggers

3 responses to “Blog of the month for February 2011

  1. hi, kiko.

    ang gusto ko sa posts ni salbehe, bukod sa super funny, ay malinaw ang pagkakasulat. parang alam na alam nya lagi ang sinasabi nya roon at walang gaanong extraneous materials.

    isa pa, dahil maliit lang syang tao, malamang ay destined din syang maging exceptional, parang sina napoleon bonaparte at jose rizal. talk about big things coming in small packages, kumbaga.

    ang hindi ko naman gusto kay salbe as blogger, pag medyo close na kayo, chances are, ipi-feature ka na nya sa kanyang blog. which is, come to think of it, a rather uncomfortable position to be in, don’t you think?

    kung ako sina essy at emon, lagi ko lang syang dadaganan. ang hirap kayang mag-explain sa mga kasamahan, kaibigan at kakilala bakit andoon ka sa billboard/post ni salbehe gayong ikaw ay isang taong nanahimik lamang?

    sa tingin ko lang, ha? btw, bakit pala walang nagko-comment dito?😀

Leave a Reply

